Đời tư của một số nữ diễn viên AV được công khai
Phim Jav

Nữ diễn viên AV: Đời tư được công khai

Hóa ra lý do thực sự mà các nữ diễn viên AV Hashimoto Yurina và Ayumi Shunka giải nghệ là …Lần này là loạt bài công khai đời tư của nữ diễn viên AV nổi tiếng. Tôi nghĩ bạn nhất định phải có một nữ diễn viên hay 1 thánh nữ cùng bạn qua vô số đêm cô đơn. Và các ae có từng nghĩ Các nữ diễn viên AV yêu thích của bạn đang làm gì? Hôm nay tôi sẽ cho các ae biết xem các nữ diễn viên AV làm gì khi họ không đi đóng phim nhé!

CLICK VÀO ĐỂ XEM PHIM

Nữ diễn viên AV Arina Hashimoto

Còn được gọi là “Hashimoto Chân dài “. Đôi chân dài cực kỳ dễ nhận biết của Hashimoto thực sự rất gợi cảm và khiêu khích. Sau khi ra mắt vào năm 2018, cô đã trở thành thế hệ mới của giải Oscar AV. Vẻ ngoài ngọt ngào và đôi chân dài miên man của Hashimoto đã trở thành vũ khí mạnh nhất, thu hút các nhà làm phim lớn.

Thực tế, Hashimoto Arina không mấy được yêu thích khi ra mắt, chỉ vì chiếc cup C. Trong thị trường ngực khủng lúc bấy giờ, cô chỉ có vai trò phụ. Năm 2018 trở thành thế hệ mới đoạt giải “Nữ diễn viên AV Oscar” gây chấn động giới làm phim. Lúc này các nhà làm phim nhận thấy thị hiếu khán giả dần thay đổi. Sau khi đoạt giải cô cũng tranh thủ tham gia các cuộc họp fan lớn nhỏ.

Lúc này giá trị của cô ấy không còn như xưa, mà đã trở nên cực kì nổi tiếng. Cô ấy cũng biết rằng làn da trắng như tuyết và đôi chân thon là vũ khí lớn nhất. Thế nên dù không kén chọn các loại phim, nhưng hễ có phim phải phơi nắng thì cô không quay.

Bí mật 1 – Cô thực sự không thích hiển thị ở chế độ riêng tư

Đời tư của một số nữ diễn viên AV được công khai

Trên thực tế, Hashimoto Arina năm nay mới 23 tuổi. Tuy rằng không phải nữ nhi, nhưng đã 5 năm ra mắt, nàng vẫn là quen ăn mặc kín đáo, về cơ bản là các quan khách ở đây. Những bức ảnh cô ấy nhìn thấy trên Instagram là ảnh thương mại, ảnh đại diện cho các hãng, ảnh quảng cáo, v.v., Vì vậy thực sự rất khó để xem ảnh cô ấy thực sự đi du lịch riêng tư, nhưng Hashimoto Yuri cũng nói rằng so với quần bó gợi cảm, cô ấy thích hơn mặc đồ một mảnh, chẳng hạn như áo dài hoặc váy dài.

Cô ấy nghĩ rằng điều này có thể đỡ rắc rối trong việc phối đồ và thời gian đi chơi. Tuy nhiên, tôi nhận thấy Hashimoto, mặc dù cô luôn lấy sự tiện lợi là chính. Nhưng cái quan trọng nhất là cô ấy vẫn có chút cẩn thận, ví dụ như phần lớn đồ của cô ấy sẽ là những chiếc váy màu nude hoặc hồng, nhìn tổng thể sẽ giúp cô ấy trắng hơn. Đồng thời cô cũng rất hay sử dụng các kiểu giày khác nhau hoặc tất để tôn lên đôi chân dài của cô.

Đọc thêm:Code phim Jav hay được nhiều người xem trong năm

Bí mật thứ hai – Loạn phẫu thuật thẩm mỹ gây sốc

Đời tư của một số nữ diễn viên AV được công khai

Ngay sau khi Hashimoto Arina trở thành thế hệ mới của giải Oscar 2018, độ nổi tiếng của cô đã tăng lên. Các tác phẩm cùng thời cũng đạt quán quân doanh thu, đánh bại nhiều nữ diễn viên. Và lúc này những bức ảnh cũ của Hashimoto Arina bắt đầu xuất hiện trên Internet., đã khiến hàng loạt cư dân mạng hoảng sợ. Ngay cả tôi lúc đó cũng không tin, vì Hashimoto Yooka trong ảnh rõ ràng là có chiếc mũi hơi xẹp xuống, và da bị mất collagen khiến da trở nên quá trắng. Khoảnh khắc này trông không giống nữ thần

Nhưng sau đó, nhiều bức ảnh hơn cũng được lật lại theo thời gian. Mặc dù từ đó đến nay Hashimoto Yucai không để lộ bất kỳ sự cố nào nhưng nhiều người vẫn cho rằng cô là “diễn viên nhân tạo” của Thời đại mới. Chỉ cần nhìn kỹ bạn có thể nhận ra một chút nét tương đồng. Tôi nghĩ kỹ năng trang điểm của các cô gái Nhật thực sự đẳng cấp. Với công việc hàng ngày của Hashimoto khi bước chân vào ngành AV, tôi tin rằng cô ấy cũng biết cách trang điểm để che đi khuyết điểm của mình.

Nhưng dù là phẫu thuật thẩm mỹ hay trang điểm thì trên mạng vẫn luôn có các anh hùng bàn phím bàn tán vì điều này. Nhưng mình nghĩ việc theo đuổi vẻ đẹp lý tưởng của mình là không có đúng hay sai cả ~! Chỉ là mỗi người có một quan điểm khác nhau, nhưng cô ấy, người đã lâu không hoạt động, cũng bị ám chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà và giờ đã tính đến chuyện giải nghệ để tu dưỡng hình thể.

Bí mật thứ ba: Thuyết âm mưu về kinh doanh điện ảnh nữ diễn viên AV

Mọi người đều biết rằng Hashimoto Arina và Mikami Yua là những nữ diễn viên ra mắt cùng thời. Vào thời điểm đó, cả hai đều là nữ diễn viên độc quyền của các nhà làm phim S1. Họ đã cho ra mắt nhiều nữ diễn viên tuyến đầu, chẳng hạn như Sora Aoi, Amatsuka Moe và những người khác -Những nữ diễn viên nổi tiếng. Là nhà sản xuất mạnh và có tiềm lực tài chính, Hashimoto Arina và Mikami Yua đều là những nữ diễn viên tiêu biểu của S1 vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, vào tháng 2 năm 2020, Hashimoto Arina bất ngờ tuyên bố sẽ rời S1 khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Khó hiểu hơn nữa là nhà sản xuất phim FALENO, người sau đó đã thông báo Hashimoto Arina đã đầu quân vào công ty. Là một nhà sản xuất phim nhỏ hoàn toàn thua kém về nguồn lực của S1 lúc đó, nhưng thực tế thì thông tin Hashimoto Yurina chuyển công ty từ lâu đã là nội gián. Vào đầu tháng 2 năm 2020, cô ấy đã đăng tải hình ảnh làm việc tại Guam, đồng thời nữ diễn viên Yoshitaka Nene của FALENO cũng đang ở Guam.

Vi vậy mới có thông tin rằng Hashimoto Arina sẽ chuyển đến FALENO. Sau đó, cô ấy cũng xác nhận rằng cô ấy sẽ chuyển đến FALENO. Và tiếp tục trở lại cùng một cánh cửa với Amatsuka Moe.

Đọc thêm: Tải Jcbet ios App về điện thoại – Chơi game thỏa thích mọi lúc mọi nơi

Nữ diễn viên AV Ayami Shunka

Hiện đã nghỉ hưu, nổi tiếng trong ngành bởi sự đa sắc và đa năng của cô. Cô chuyên về thư pháp 3 đoạn, bút cứng 2 đoạn, chơi guitar và chữ nổi. Sau khi giải nghệ, cô cũng thích chơi game và sưu tầm GUNPLA, guitar, … Hiện đang là ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Ban đầu tham gia AV rất trực quan, người ta nói rằng cô ấy đã có ý định nghỉ hưu trong một buổi biểu diễn quảng cáo. Đúng như dự đoán, nhà làm phim đã thông báo rằng cô ấy sẽ không làm phim nữa ngay sau đó. Gây sốc cho nhiều người hâm mộ vào thời điểm đó.

Cô cũng hứa với các fan rằng sẽ chụp ảnh thật tốt trước khi nghỉ hưu. Tác phẩm đầu tiên được hoàn thành khi cô 18 tuổi. Mặc dù lúc đầu cô luôn đi theo con đường tình yêu trong sáng, nhưng quy mô đằng sau càng ngày càng đen. Cô cũng nhắc nhở những thế hệ trẻ hay những cô gái có ý định bước vào nghề: “Đừng làm việc chăm chỉ” nếu không thì tổn hại về thân thể sẽ không đáng là bao.

Bí mật 1 – Khao khát tự do, diss công ty cũ

Ayami Shunka thực sự là một người rất khắt khe. Cô chỉ là cô gái 18 tuổi sinh ngày 1 tháng 12 và cô là một cô gái bắn cung điển hình, khao khát tự do và không bị gò bó. Cũng chính vì tuổi trẻ tư duy trực quan hơn nên cô đầu quân vào ngành AV. Và vì cô đã quyết định làm tốt nó, Ayami Shunka thường lao vào lớp ngay sau khi quay phim. Cùng lúc lo cho việc học và sự nghiệp rất tốt trong thời điểm mới chỉ là học sinh cấp 3, thực sự phải nể phục. Chính vì tính cách mạnh mẽ nên khi cô ấy  chuyển từ Công ty PRESTIGE sang S1 vào năm 2018, và đăng 1 bài viết diss công ty cũ chỉ trong vài giây.

Có thể là khi PRESTIGE phát hành tác phẩm cuối cùng của cô ấy. Nhà làm phim lúc đó đã đặt tiêu đề là “Ayami Shunka đích thân chọn ra màn trình diễn xuất sắc nhất”, nhưng cô lại đăng 1 bài viết phản hồi lại “Tại sao tôi không có ấn tượng gì cả? Các người đã cho tôi tự chọn phim sao?”. Hoàn toàn là do nhà làm phim trước đây đả kích. Có thể nói là chị đây không dễ chọc tức đâu. PRESTIGE nhìn thấy Ayami Shunka viết những điều này chắc hẳn rất tức giận nên lập tức yêu cầu cô xóa bài đăng.

Nhưng Ayami Shunka không đồng ý xóa bài đăng của mình. Cô ấy luôn nhấn mạnh rằng “Việc tôi tôi tự quản được”. Cô luôn là viên ngọc quý trong tay các nhà làm phim và các hãng, thậm chí chính cô cũng từng nói: “Tôi đã từng rất khó để hòa hợp”.

Bí mật 2 – Lý do thực sự cho việc nghỉ hưu là …

Đời tư của một số nữ diễn viên AV được công khai

Trên thực tế, Ayami Shunka đã cân nhắc việc nghỉ hưu được một năm khi cô tuyên bố giải nghệ. Mặc dù không có lý do đặc biệt nào để tuyên bố giải nghệ vào thời điểm đó, nhưng nó cũng trực quan như việc gia nhập ngành công nghiệp AV. Nhưng cô gái 25 tuổi này đã khác trước rất nhiều. Tôi nghĩ cô ấy đã thực sự tìm thấy sự tự do mà cô ấy hằng mong ước. Ayami Shunka nghỉ hưu thực sự có một cuộc sống rất nhàn nhã và tự do.

Không khó để nhận ra rằng Instagram chỉ toàn là con mèo của cô ấy rình rập hàng ngày, và mọi người nói “Thật nhàn rỗi quá nhỉ, cô ấy không phải đi làm sao?”. Thực tế, Ayami Shunka hiện đang điều hành 1 kênh Youtube và thỉnh thoảng đăng tải một số tác phẩm do cô tự sáng tác và hát.

CLICK VÀO ĐỂ XEM PHIM


Similar Posts