Nữ diễn viên AV: cay đắng và nước mắt chưa biết đến
Cool-in live | Phim Jav

Nữ diễn viên AV: cay đắng và nước mắt chưa biết đến

Bộ phim “Call My Name” được công chiếu vào ngày 7 tháng 5 năm nay. Lần đầu tiên những bí mật của các nữ diễn viên AV sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. Như mọi người đã biết, Nhật Bản là đế chế của ngành công nghiệp AV. Sinh thái của ngành không thiếu Nữ diễn viên. Cứ 200 phụ nữ ở Nhật Bản thì có một người xuất hiện trong phim người lớn AV. Có thể thấy, trong ngành phải trải qua bao nhiêu điều nghiệt ngã để trở nên nổi tiếng?

CLICK VÀO XEM NGAY

Nữ diễn viên AV: cay đắng và nước mắt chưa biết đến

Tóm tắt

Phim được chuyển thể từtieeru thuyết ngoài đời thực của một nhà văn nổi tiếng Nhật Bản “A Woman Without a Name”. Chủ yếu kể về nam chính ( Fukikoshi Mitsuru), là một phóng viên được giao nhiệm vụ phỏng vấn các nữ diễn viên AV. Đó là điều hiếm có nhất đối với tất cả nam giới. Khi có thể tiếp xúc gần gũi với những nữ diễn viên này, thậm chí đến thăm nơi ở của họ để phỏng vấn.

Tuy nhiên, nam nhân vật chính dường như không nghĩ như vậy. Anh ấy đã bày tỏ sự riêng tư của mình thoại ở đầu trailer. “Thưởng như rác rưởi. Lắng nghe câu chuyện của một nữ diễn viên như một kẻ ngốc. uân theo mệnh lệnh của biên tập viên cặn bã”. Câu nào cũng thể hiện sự không bằng lòng với khinh thường cách làm việc của nữ diễn viên AV. Cuối cùng anh ta cười nhạo bản thân anh ta như cấp xã hội tầng dưới cùng.

Tuy nhiên, nam chính thường giả vờ tôn trọng công việc của những nữ diễn viên này. Liên tục phỏng vấn họ, thực tế là anh ta coi thường những nữ diễn viên AV khỏa thân. Cho đến một ngày anh ta gặp nữ chính là nữ diễn viên AV (Anthia Jo)trong cuộc phỏng vấn. Nữ chính nhận ra rằng không hiểu nỗi cay đắng và những giọt nước mắt từ trái tim của nữ diễn viên AV.

Vì vậy cô ấy đã xoa dịu lời nói dối của anh ta và nói rằng “Ông chỉ dối trá? Ông rõ ràng nghĩ rằng đây là đáy tận cùng của xã hội và coi thường chúng tôi”. Câu nói này khiến nam chính trầm ngâm suy nghĩ. Bản thân cũng là người ở dưới đáy xã hội, lại còn có tư cách coi thường người khác? Câu chuyện tiếp theo xoay quanh hai người này …

ĐỌC THÊM:Phim Jav sex – Các cô nàng diễn viên khiêu dâm dâm đãng

Bối cảnh câu chuyện

Tôi tin rằng bạn sẽ không ngờ. Hóa ra địa vị của các nữ diễn viên AV ở Nhật Bản quá tầm thường. Thậm chí còn bị người trong nước coi như một công việc dưới đáy xã hội. Nhiều công dân Nhật Bản giống như nam chính trong phim. Bề ngoài là thể hiện sự tôn trọng, nhưng trong tâm lại khinh thường, không nên chạm tới họ. Đây là suy nghĩ thực nhất của người Nhật. Thực tế, đây là liên quan đến đặc điểm dân tộc của Nhật Bản. Ở Nhật Bản, nơi làm việc hay trong khuôn viên trường thường có những lời nói sáo rỗng như vậy. Nhưng họ vẫn thầm nói người khác không phải hoặc có những hành vi thái quá.

Thực tế, đối với đất nước có hướng bảo thủ như Nhật Bản. Các nữ diễn viên AV giống như đang tiết lộ mặt tối của mình cho cả thế giới biết. Không ai có thể chấp nhận được điều đó, nhưng họ biết rằng ngành công nghiệp AV là một trong ba ngành lớn nhất của Nhật Bản. Đồng thời, chính họ cũng xem phim AV nhưng lại đi khinh thường các diễn viên AV.

Mặc dù không phải tất cả người Nhật đều nghĩ như vậy, nhưng đại đa số mọi người đều có ý kiến ​​này. Nam chính là hình ảnh thu nhỏ của những người này trong phim.

Nữ diễn viên AV bán thời gian

Nói một cách đơn giản. Nữ diễn viên AV bán thời gian là người bình thường, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng sử dụng thời gian rảnh rỗi của họ để quay phim người lớn. Nhiều phụ nữ Nhật Bản nghĩ rằng đây là một công việc bán thời gian được trả lương cao. Và các nữ diễn viên AV này thường không để tên. Vì để tránh bị người thân và bạn bè nhận ra. Nhiều nữ diễn viên phải ghép mặt hoặc sử dụng tên giả. Vì vậy tác giả mới đặt tên sách ên tên sách sẽ là “Người phụ nữ không tên”. Mặt khác, các nữ diễn viên bán thời gian thường có hợp đồng ngắn hạn. Việc hợp tác với hãng phim có thể kết thúc sau hai hoặc ba bộ phim đã được thực hiện.

Nói chung, quá trình lên kế hoạch cho một nữ diễn viên AV bán thời gian khó hơn một nữ diễn viên độc quyền. Sẽ chỉ có một nữ diễn viên trong phim và việc lập kế hoạch cho một nữ diễn viên AV hoàn toàn phụ thuộc vào kế hoạch của các nhà làm phim .!

Đôi khi nó có thể là một bộ phim ba người hoặc thậm chí là nhiều người. Trong những năm gần đây, lương của một nữ diễn viên AV bán thời gian chỉ 100.000 yên (khoảng 20 triệu) và 80% số lượng nữ diễn viên AV Nhật Bản. Vì vậy chắc chắn không phải tất cả các nữ diễn viên AV đều có thể có một cuộc sống sung túc nhờ đóng phim.

ĐỌC THÊM:Top nữ JAV 2021 – Dáng ngon mặt xinh vã lắm rồi đấy

Những nữ diễn viên AV bị ép đóng phim

Asuka Hoshino

Nữ diễn viên AV: cay đắng và nước mắt chưa biết đến

Asuka Hoshino, người đã giải nghệ. Đến nay, tuyên bố giải nghệ chỉ sau 3 năm ra mắt khiến nhiều người hâm mộ không khỏi sững sờ vì đây là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của cô. Nhưng cô lại lựa chọn giải nghệ.

Kết quả là, vài năm sau khi Hoshino Asuka nghỉ hưu. Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, cô đã tiết lộ rằng cô là nạn nhân của việc bị ép quay phim AV. Nói rằng cô vốn là một nữ diễn viên ảnh. Công việc đầu tiên sau khi ký hợp đồng là bắt buộc phải khỏa thân trước gương còn bị nhà làm phim dọa sẽ tống tiền bố mẹ nếu không quay AV. Cô gục xuống và khóc ngay tại chỗ sau khi quay phim. Gần đây, sau khi thoát khỏi sự truy bắt của người buôn phim, cô đã hồi sinh và bắt đầu cuộc sống với công việc mới.

Hitomi Fujihara

Nữ diễn viên AV: cay đắng và nước mắt chưa biết đến

Hitomi Fujihara là nữ diễn viên ra mắt khán giả vào năm 2010. Sau 4 năm ra mắt, tổng số phim được bấm máy đã lên tới con số 300. Chính vì vẻ ngoài trời ban nên cô đã trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhấti. Sau khi giải nghệ, Hitomi Fujihara nói rằng cô bị ép quay AV, và nghĩ rằng chỉ là hợp đồng như các nữ diễn viên ảnh.

Sau khi ký hợp đồng, cô phát hiện ra rằng có một dòng chữ nhỏ ở cuối hợp đồng được ghi “Việc quay DVD người lớn cũng ở trong phạm vi.”. Và cô nhận vai AV như một giải pháp cuối cùng. Nhưng lúc đó có không ít nữ diễn viên nhảy ra ủng hộ nhà sản xuất phim. Cho rằng Hitomi Fujihara vì bị bạn trai của cô ấy phát hiện là một cựu diễn viên AV.Cuối cùng, nhà làm phim đã chọn cách xóa tất cả các nguồn phim của Hitomi Fujihara

ĐỌC THÊM:Công thức vàng trong làng chơi con cái long bảo trên baccarat jcbetCông thức vàng trong làng chơi con cái long bảo trên baccarat jcbetCông thức vàng trong làng chơi con cái long bảo trên baccarat jcbet

Kết

Khi Asuka Hoshino, Hitomi Fujihara và những người khác kiện các công ty sản xuất phim vì bị ép quay phim AV. Họ cũng đã thu hút thành công sự chú ý của chính phủ Nhật Bản. Đối với hiệp hội nhân quyền ở Nhật Bản vào thời điểm đó, họ cũng nhận ra rằng vấn đề ép buộc các nữ diễn viên phải đóng phim AV là rất nghiêm trọng.

Tuy nhiên, những trường hợp này có thể chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Đối với công việc của một nữ diễn viên AV, đôi khi không có được ngoại hình quyến rũ như vậy, nếu muốn “làm nên chuyện” để trở nên nổi tiếng thì phải trải qua tàn nhẫn trước.

CLICK VÀO XEM NGAY

Similar Posts