JAV - phim JAV
code phim sex | Cool-in live | Phim Jav

Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu trong vẻ trong sáng

Những người yêu thích phim AV dễ nhận ra gần đây có một số nữ diễn viên mới, họ đề nghị tôi cung cấp thông tin chi tiết về các nữ diễn viên mới năm 2021. Sau đây để tôi giới thiệu tên của các nữ diễn viên AV mới trong tháng 7 năm 2021!

CLICK VÀO XEM NGAY

Các nữ diễn viên AV mới của tháng 7 năm 2021 mỗi người đều có đặc điểm riêng.

Mặc dù có nhiều nữ diễn viên có nhiều đặc điểm khác nhau trong dàn diễn viên AV năm 2021. Nhưng đối với những khán giả cũ, họ luôn thích cái mới và không thích cái cũ. Những nữ diễn viên mới có khuôn mặt tươi tắn hơn những khuôn mặt cũ. Nhưng để chiếm vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên AV cần phải dựa vào khả năng của các nữ diễn viên mới vào năm 2021 trong các tác phẩm của họ. 5 nữ diễn viên AV mới của năm 2021 mà tôi giới thiệu trong bài viết này có những nét riêng.

Setna Ririei, nữ diễn viên tân binh tháng 7 2021

Cô ấy sẽ được Fanza xếp vào nhóm nữ diễn viên AV mới năm 2021 vì cô ấy là át chủ bài t của nhà sản xuất phim AV Nhật Bản kawaii! Tôi sẽ giải thích cho mọi người hiểu tại sao Rin Rin Sena sẽ là nữ diễn viên mới quan trọng nhất của kawaii vào năm 2021. Đối với một người đàn ông, quan trọng nhất vẫn hình ảnh nóng bỏng.

Quá trình biến một “cô gái” thành một “phụ nữ”, và tổng thể vóc dáng của Rin Rin rất phù hợp. Khi những người yêu thích phim xem tác phẩm của cô ấy, không thể ngừng nghĩ đến cô ấy, chỉ cần nghĩ về điều này thôi cũng khiến rạo rực. Chính vì hình ảnh nóng bỏng, Rin Rin Sena trở thành con át chủ bài quan trọng nhất của nhà sản xuất phim Kawaii trong vai nữ diễn viên AV mới năm 2021.

ĐỌC THÊM:Kawakita Saika: Siêu phẩm trở lại nữ diễn viên AV 7/2021

Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu trong vẻ trong sáng

CAWD-224, nữ diễn viên AV mới năm 2021 được đề xuất

Momano, nữ diễn viên tân binh tháng 7 2021  

Những người yêu thích ngực khủng, muốn thay đổi khẩu vị!.Nữ diễn viên mới Momano  có bộ ngực lớn hơn Kyoka Juli. Mặc dù trong ngành công nghiệp AV diễn viên sở hữu bộ ngực khủng, không ít vượt quá cúp “F”, và nữ diễn viên mới sinh năm 2021 có bộ ngực mơ ước.

Cô ấy đã ra mắt với E-Body với tư cách là một youtuber. Những người yêu thích không thể không hét lên khi nhìn vào bộ ngực của cô ấy “làm cả ngày cũng không ngán”. Cô ấy là một youtuber trong giới. Mặc dù số lượng đăng ký vẫn còn ít, chỉ trong khoảng 10.000 subscribe choi lần đầu mắt, tôi tin rằng trong tương lai cô ấy sẽ tăng lượng người hâm mộ cho kênh của mình, cô ấy đã được đưa vào bảng xếp hạng của các nữ diễn viên mới của Fanza, có nghĩa là doanh số bán sản phẩm đầu tay của cô ấy có kết quả nhất định.

Nhưng trên thực tế, ngay từ năm ngoái, Momomomo đã ký hợp đồng với MGStage với vai Yamamoto Aika và quay một tác phẩm, tuy nhiên không rõ vì lý do gì nên chỉ có một tác phẩm được quay dưới cái tên “Yamamoto Aika”, và cô vẫn tiếp tục cho đến nay.

Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu trong vẻ trong sáng
Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu trong vẻ trong sáng

Tosaki, nữ diễn viên tân binh tháng 7 2021  

Đối với nữ diễn viên mới năm 2021 này, tôi cho rằng nó hơi đặc biệt, vì có rất ít thông tin về cô ấy trên Internet. Trong tác phẩm đầu tay của cô ấy, với vai là một học sinh trung học chỉ có 2 lần quan hệ, mà tuyên bố rằng đã “không quan hệ tình dục trong 5 năm”.

Tôi tin rằng sự ra mắt của Tosaki chắc chắn sẽ gây sốc cho người xem. Vì cô ấy là nữ diễn viên av mới mà chỉ quan hệ hai lần, vai diễn này hơi phóng đại, nhưng loại tiêu đề này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người xem, chúng ta hãy chờ xem!

ĐỌC THÊM:Tải Jcbet ios App về điện thoại – Chơi game thỏa thích mọi lúc mọi nơi

Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu trong vẻ trong sáng

Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu trong vẻ trong sáng

Natsuki, nữ diễn viên tân binh tháng 7 2021  

Tin vui cho tất cả các người yêu thích xem phim AV  là nhà sản xuất phim Faleno đã gia nhập Natsuki. Những người yêu thích biết về hãng sản xuất phim Faleno đều biết rằng, ngoại trừ Miura Noai và Honda Tao, hầu hết các nữ diễn viên của họ đều rất bóng bỏng. Cô ấy đang học đại học chuyên ngành giáo dục, tương lai sẽ trở thành cô giáo. 

Nếu có một cô giáo, mặc váy bó sát sexy, rồi dùng bộ ngực dạy bạn, bạn có ngoan và nghe lời không?

ĐỌC THÊM:Top diễn viên sex 2021 – Nữ JAV 2021 xinh và dâm

Nữ diễn viên AV mới Ẩn sâu

FSDSS-249, nữ diễn viên AV mới năm 2021 được đề xuất

Kawabata Narumi, nữ diễn viên tân binh tháng 7 2021  

20210711

Những người yêu thích đã từng xem các tác phẩm AV khác nhau đều biết rằng có rất nhiều vai trò để các nhà làm phim thiết lập cốt truyện, chẳng hạn như một giáo viên, một người vợ, hoặc một nhân viên bán bảo hiểm… vv.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu các nữ diễn viên mới thực sự có nghề nghiệp ban đầu là nhân viên bán bảo hiểm? Bạn có cảm thấy đặc biệt thú vị khi nghĩ về nó không?

20210711

Cô ấy là nhân viên bảo hiểm và nhà làm phim sẽ xây dựng tác phẩm đầu tay của cô ấy dựa trên bối cảnh thật của cô ấy. Tức là, vai trò của nhân viên bán bảo hiểm giống với bối cảnh cốt truyện của nhân viên bán bảo hiểm.

Trong ảnh này cô ấy đang mặc chiếc quần yếm của một nhân viên bán bảo hiểm và da của cô ấy không hề lộ ra ngoài. Thực tế, cô ấy có thể là một bộ ngực với size “G”!

Và điều mà nhà làm phim muốn tạo ra là một khi hình dạng ban đầu, dưới sự xuất hiện trang trọng của Kawabata Chengkai, một tác phẩm như vậy sẽ thách thức liệu những người yêu thích có thể chịu đựng được.

KẾT

So với bài báo trước vào năm 2021, các nữ diễn viên tân binh đều có một bộ ngực khủng. Với nữ diễn viên tân sinh năm 2021 bài là một sự tương phản. Thử hỏi người xem có chịu được kiểu tương phản này khi xem phim không nhé!

Nhưng trước khi chấp nhận nó, bạn có thể tìm thấy một trang web tốt để xem ở đâu? Tôi muốn giới thiệu một nền tảng hay cho mọi người, đó là  “Kubet”, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên là có thể xem miễn phí, ngoài ra còn có các chương trình phát sóng trực tiếp mỹ nhân siêu hot cũng được được xem miễn phí.

CLICK VÀO XEM NGAY


Similar Posts